Physical Address

304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

เปิดกล่อง 5 ไอเท็มฮอต คู่ใจร้านค้าออนไลน์สุดคูล

แชร์:

ในยุคนี้ การช้อปปิ้งออนไลน์ ถือเป็นทางเลือกของการช้อปปิ้งเลยก็ว่าได้ หรือจะเรียกว่าเป็นทางหลักเลยก็ได้ เพราะการปรับตัวจาก Covid-19 ที่ผ่านมา กระแสร้านค้าออนไลน์เลยพุ่งทะยาน ทำให้หลายๆ คนผันตัวเองตบเท้าก้าวเข้ามาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กันมากขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดที่มากขึ้น จนทำให้ภาพรวมของธุรกิจ E-Commerce เติบโตจนน่าตกใจ แล้วก็โตเอา โตเอา และก็มีแนวโน้มจะเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ใครที่จะกระโดดเข้ามาในตลาดนี้ก็ต้องเตรียมตัวรับมือให้พร้อมกันหน่อย 

E-Commerce ทั่วโลกเติบโตสวนกระแส

ธุรกิจ E-Commerce เติบโตขนาดนี้ ก็ไม่ต้องแปลกใจเลย เมื่อข้อมูลจากเว็บไซต์ eMarketer ได้สำรวจว่า ในปี 2020 ช่วงที่โลกเผชิญกับ Covid-19 อย่างหนักหนาสาหัส ยอดขายสินค้าออนไลน์ทั่วโลกกลับมีมูลค่าพุงสูงถึง 4.2 ล้านล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่า เติบโตมากถึง 26% ต่างจากยอดขายหน้าร้านที่ร่วงกราวมาจนติดลบ 3% ขณะที่ปี 2022 ธุรกิจ E-Commerce สามารถสร้างยอดขายได้ทั่วโลกเพิ่มขึ้นอีก 21% และจะเติบโตขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ส่วนตลาด E-Commerce ไทย ในปี 2020 มีมูลค่าอยู่ที่ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ สวนทางกับยอดขายหน้าร้านที่ติดลบกว่า 10% และมูลค่ายอดขายสินค้าออนไลน์คาดการณ์นะว่า น่าจะเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องถึงราว 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์ ในปี 2025 อีกด้วย

เปิดร้านค้าออนไลน์อย่างมือโปร

ด้วยกระแสธุรกิจ E-Commerce ที่มาแรงแซงหน้าหลายธุรกิจ สำหรับเจ้าของร้านค้าออนไลน์ อาจรับมือไม่ทัน ทั้งต้องคอยดูแลหน้าร้าน เทรนพนักงาน ดูเรื่องการเงิน บิลเงินสดต่างๆ แลขาดเครื่องใช้จำเป็นสำหรับประกอบกิจการ ถ้าได้มีพวกเครื่องมือเครื่องใช้และอุปกรณ์ออฟฟิศสุดคูลที่ใช้สำหรับการขายของในร้านค้าออนไลน์ของตัวเองแล้วล่ะก็ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับธุรกิจได้อีกมากเลย 

นี่คือ 5 ไอเท็มรายการ ที่บรรดาร้านค้าออนไลน์จะต้องมองหาไว้ใส่รถเข็นของตัวเอง

1. เทปกาวย่น elfen ตัวช่วยที่ทำให้งานแพกเกจจิ้งผ่านฉลุย ก็ด้วยเทปกาวที่ติดทนนาน ทนทาน เหนียวและยืดหยุ่น และไม่ทิ้งคราบกาวเมื่อลอกออก ก็จะทำให้กล่องทนทาน ทนนาน สินค้าไปถึงมือลูกค้าแบบไม่เสียทรง

2. เครื่องตัดเทปอัตโนมัติ ตราช้าง จะเป็นงานตัดเทปสั้นๆ เพื่อแปะกระดาษห่อกล่อง หรือใช้ปิดซองเอกสารแบบลากยาวพรืดทีเดียวก็ชิลๆ ประหยัดเวลา ไม่ต้องมามัวยืดกะระยะความยาวของเทปกาวที่จะใช้ก่อนแล้วค่อยตัด ถ้ามีเครื่องตัดเทปอัตโนมัติที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย เป็นอุปกรณ์รู้ใจร้านค้าออนไลน์ 

3.เชือกขาว Easy ไม่ว่าจะงานรัดสิ่งของ หรือพัสดุอะไรก็ตาม เชือกที่เหนียวแน่น จะช่วยเพิ่มความแน่นหนา มั่นใจ ให้กับทุกแพกเกจจิ้งสินค้าต่างๆ ได้อย่างสบายใจ 

4. พลาสติกกันกระแทก ป้องกันสิ่งของจะเสียหายจากการส่งทั้งที เพี่อความประทับใจของลูกค้า ก็ต้องใช้พลาสติกกันกระแทกที่มีคุณภาพ มีความเหนียว ไม่ฉีกขาดหรือทะลุง่าย มีความยืดหยุ่น สามารถรับแรงกระแทกได้

5. เลเซอร์ปรินเตอร์ Brother จะปริ้นต์รายชื่อที่อยู่ลูกค้าเพื่อแปะส่งหน้ากล่องพัสดุ หรือว่าพิมพ์งานเอกสารข้อมูลต่างๆ ยิ่งงานพิมพ์มีความละเอียด คมชัด ข้อมูลก็จะถูกต้องชัดเจนขึ้น ช่วยกันความผิดพลาดให้ร้านค้าอีกด้วย

ยิ่งเตรียมความพร้อมตั้งแต่เริ่มแบบนี้ ก็จะช่วยให้การบริหารร้านค้าออนไลน์เบาใจไปได้เปราะหนึ่ง เรียกได้ว่า เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง…แม้ในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ร้านค้าออนไลน์ของคุณก็จะเป็นหนึ่งในใจของลูกค้าได้ไม่ยาก