Physical Address

304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

เปิดกล่อง 5 เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นสำหรับธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

แชร์:

อีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจและอาจจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลาย ๆ คน นั่นก็คือ ธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นคาเฟน้องหมาน้องแมว ร้านขายอาหาร ของเล่น เครื่องใช้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร้านอาบน้ำตัดขน ตลอดจนโรงพยาบาลสัตว์ที่มีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษา รักษาและดูแลสัตว์เลี้ยง บางคนอาจจะคิดริเริ่มธุรกิจแนวนี้จากความรัก ความชื่นชอบส่วนตัว รักสัตว์เลี้ยงของตัวเองเป็นทุนเดิม เป็นแฟนคลับน้องหมา เป็นทาสแมวตัวยง จึงมีไอเดียที่ว่าหากสามารถนำสิ่งที่รักมาต่อยอดเป็นธุรกิจที่ก่อให้เกิดรายได้ก็คงจะดีไม่น้อย 

โดยธุรกิจนี้พนักงานหรือแม้แต่เจ้าของกิจการเองก็มักจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลสำนักงาน เลือกซื้อเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานหรือ Office Supplies เพราะต้องคอยดูแลลูกค้า นั่นก็คือเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

วันนี้เราจะมา Unboxing  เปิดกล่อง 5 เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นสำหรับธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่ต้องมี เรามาดูกันว่าจะมีไอเท็มที่น่าสนใจอะไรบ้าง เริ่มจาก

1.ชุดอุปกรณ์สำนักงานสมาร์ท ตราช้าง  เช็ตเดียวครบ จบทุกการใช้งาน ซึ่งในชุดจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็น 5 ชิ้น  ได้แก่

  1. เครื่องเจาะ 2 รู ขนาดกะทัดรัด จับถนัดมือ ใช้งานง่าย สะดวก มีที่ล็อกเปิด – ปิด
  2. เเท่นตัดเทปขนาด S ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี สามารถใช้งานได้กับเทปหน้ากว้าง 12 mm. และ 18 mm.
  3. เครื่องเย็บกระดาษเบอร์ 10 สามารถเย็บกระดาษหนา 80 แกรม ได้ถึง 10 แผ่น
  4. ลวดเย็บเบอร์ 10 ผลิตจากเส้นลวดคุณภาพสูง ทำให้ลวดเย็บทุกตัวแข็งแกร่ง
  5. เครื่องถอนลวดเย็บ สามารถถอดลวดเย็บได้สูงสุด 25 แผ่น

ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดนี้ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพดี เเข็งเเรง ทนทาน ได้มาตรฐาน บรรจุมาในรูปแบบกิ๊ฟเช็ต มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน

อุปกรณ์เครื่องเขียนที่มาเป็นเซ็ตและมีกล่องเก็บมิดชิดแบบนี้ ถือเป็นข้อดีทีเดียว เพราะนอกจะสะดวกในการจัดเก็บให้เป็นระเบียบได้ง่าย หากว่าน้องหมาน้องแมวของเราซุกซน  แอบไปเล่นอุปกรณ์ต่างๆ ดังกล่าว เราก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียหายอีกต่อไป

2.เทปผ้า Elfen ผลิตจากกาวยางธรรมชาติคุณภาพดี  ติดแน่น ทนทาน กันน้ำ กันแดด ใช้กับงานได้ทุกพื้นผิว  โดยจะมีหลายสีให้เลือกใช้ตามความต้องการ

ซึ่งเราสามารถใช้เทปผ้าบุขอบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุแข็ง เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงวิ่งชนจนได้รับบาดเจ็บ เป็นการนำอุปกรณ์ที่เรามีมาประยุกต์ใช้เองได้อย่างง่ายๆ 

3.กาวอเนกประสงค์ ตราช้าง  กาววิทยาศาสตร์ สารพัดประโยชน์ ติดแน่น แห้งเร็ว ซ่อมแซมวัสดุได้เกือบทุกชนิด 

หากว่าที่ร้านมีอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุด หรือเกิดความเสียหาย สามารถใช้กาวนี้เป็นตัวช่วยเพื่อซ่อมแซมเบื้องต้นอย่างง่ายๆ ได้เอง  นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการหาซื้ออุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ได้อีกด้วย

4. แฟ้มกล่องใส่เอกสาร A4 ตราช้าง ตัวกล่องผลิตจากกระดาษแข็ง หุ้มด้วยพลาสติก Duraplast  กันน้ำ กันรอยขีดข่วนได้ดี และยังช่วยเสริมสร้างความทนทานให้แก่ตัวแฟ้มด้วยสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 2 กิโลกรัม มีคลิปช่วยยึดเอกสารให้คงที่ สามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

หมดกังวลว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงจะทำเอกสารเสียหาย  เพราะแฟ้มกล่องสำหรับจัดเก็บเอกสารมีความทนทานต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วน  เหมาะกับการใช้ในร้านที่มีสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี

5. หมึกเติมแท่นประทับ ตราช้าง  เป็นน้ำหมึกคุณภาพดี สูตร Pigment Ink สีสันสวยงาม ติดทนนาน เวลาแห้งจะสามารถกันน้ำได้ สีไม่เพี้ยนแม้เวลาผ่านไปนาน

น้ำหมึกที่บรรจุมาในขวดพลาสติก  นอกจากจะสะดวกและใช้งานง่ายแล้ว ยังช่วยลดความเสียหายที่น้ำหมึกอาจหกเลอะเทอะเพราะสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ซึ่งข้อดีในจุดนี้ทาสแมวทั้งหลายน่าจะเข้าใจกว่าใครเลย

จะว่าไปแล้วอุปกรณ์สำนักงาน หรือ Office Supplies เหล่านี้ เหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เพราะธุรกิจประเภทนี้ย่อมจะต้องมีอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุด หรือเกิดความเสียหายจากสัตว์เลี้ยงเป็นธรรมดา ซึ่งเราสามารถป้องกันหรือหลีกเลี่ยงได้ถ้าได้ตัวช่วยที่ดี หากว่าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงานเหล่านี้อยู่ละก็  สามารถหาซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงานชั้นนำทั่วไป