Physical Address

304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

5 อุปกรณ์เครื่องใช้ออฟฟิศ ช่วยฟื้นธุรกิจ Event หลังพิษ COVID

แชร์:

ช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ผ่านมา ถือเป็นวิกฤติหนักของหลายภาคธุรกิจเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ Event เพราะมีหลายๆ บริษัท หลายๆ แบรนด์ จำต้องเลื่อนหรือยกเลิกการจัดงาน Event ออกไป ธุรกิจวงการนี้เลยหยุดชะงักในช่วงนั้น จนปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่า เป็นช่วงฟื้นตัวจาก COVID-19 แล้ว การแข่งขันในแวดวงนี้เลยยิ่งดุเดือด และนี่คือ 3 แนวคิดที่ผู้ประกอบการธุรกิจ Event เพื่อพลิกฟื้นธุรกิจหลังช่วงโควิด

  1. ความสะอาดและความปลอดภัย เป็นเรื่องพื้นฐานหลักที่สำคัญ ไม่ว่าจะทุกการจัดงาน ทุกพื้นที่ ทุกคนที่ทำงาน รวมถึงเรื่องวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ต้องมีความพร้อม ตรวจสอบให้มั่นใจ มีการป้องกัน และรักษาความสะอาดให้ดี เช่น ขอความร่วมมือให้แขกในงานใส่หน้ากากอนามัย มีตั้งจุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ไว้ผู้ร่วมงาน
  2. ความคิดสร้างสรรค์ เรียกว่าใช้สมองคั้นกันเลยทีเดียว กับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ไอเดียครีเอทีฟในการออกแบบงาน Event ใหม่ๆ เจ๋งๆ ที่ชวนให้ต้องร้องว้าว! ที่จะเรียกความสนใจจากผู้ร่วมงานและสื่อต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้จ้างได้ตรงจุดให้มากที่สุด
  3. พัฒนาสื่อโซเชียลมีเดีย หลายๆ บริษัท หลายๆ แบรนด์หันมาใช้สื่อโซเชียลมากขึ้นเนื่องจากโควิดที่ผู้คนต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น นี่เลยเป็นช่องทางสื่อสารสำคัญที่ผู้ประกอบการ Event ควรพัฒนาสื่อด้านนี้ของตัวเองให้พร้อมมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่จะจ้างงาน ทั้งเรื่องงานดูแลหลังบ้านของสื่อโซเชียล การอบรมแอดมิน นอกจากนี้ ยังรวมถึงการเตรียมความพร้อมในการจัดงาน ทั้งทีมงาน และเครื่องมือเครื่องในการจัดงาน Event ทุกๆ งาน 

นี่คือ 5 เครื่องใช้สำนักงานสำหรับธุรกิจ Event หลังฟื้นจากพิษโควิด

1. แผ่นรองตัด elfen สำหรับการจัดงาน Event ไหนๆ ถ้าต้องใช้การกรีดกระดาษ หรือแผ่นพลาสติกบ้างละก็ แผ่นรองตัดจะช่วยให้งานสบายขึ้น ออกมาเรียบร้อย สวยงาม และมืออาชีพ เพราะตอนกรีดแผ่นกระดาษก็ไม่เลื่อน โต๊ะก็ไม่เป็นรอยขีดข่วน ถูกใจทั้งคนใช้และผู้จ้างงาน

2. กาววิทยาศาสตร์ Sticko Elephant จะใช้กาวติดตกแต่งประดับเวที ซุ้มประตูเข้างาน หรืออีกสารพัน ที่ต้องอาศัยการแปะๆ ติดๆ ถ้าใช้กาวที่เหนียวแน่น จะติดอะไรก็ได้ดั่งใจ ทนทาน ไม่หลุดออกจากกันง่าย ไม่ว่าจะเป็นไม้ โลหะ พลาสติก ก็ติดได้หมด

3. ปลั๊กไฟ Elephant เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสุด สำหรับงาน Event ไม่ว่าจะไฟบนเวที ภายในงาน หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ดังนั้น จะเลือกใช้ปลั๊กไฟทั้งที ก็ต้องเลือกที่ไว้ใจได้ ปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน มอก. จะได้ไม่ต้องมาเสียใจกับอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในภายหลัง

4. แท่นตราประทับ ตรา ช้าง จะกี่งานปั๊ม ปั๊มตั๋ว ปั๊มใบจอดรถ ปั๊มของรางวัล ก็ทำได้รวดเร็ว คมชัด ทันใจไปหมด และยังรองรับแขกได้จำนวนมาก ด้วยประสิทธิภาพของงานปั๊มเหล่านี้จะทำให้ผู้จ้างประทับใจในการทำงานของคุณ

5. กรรไกร ตรา ช้าง ไม่ต้องหงุดหงิดใจกับเรื่องปัญหากรรไกรทื่อ ถ้ามีกรรไกรที่ไว้ใจได้ทุกงานตัด คม ฉับ ขาดทันใจ ช่วยทำให้ประหยัดเวลาให้การจัดงาน event ได้มากขึ้น พร้อมขอบรอยตัดของชิ้นงานที่สวย ไม่ยับ ย่น ฉีกขาด 

ณ ช่วงเวลานี้ โควิดคลี่คลายแล้ว  Event กำลังฟื้นตัว สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจสาย Event นี่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำให้ธุรกิจกลับมาเติบโตและก้าวไกล ด้วยการจัดงานอย่างมืออาชีพ และสร้างเป็นความประทับใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ร่วมงาน