Physical Address

304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

สร้างภาพลักษณ์เจ้าของกิจการยุคใหม่ ด้วยเครื่องเขียนสุดคูล

แชร์:

หากจะพูดถึงเรื่องภาพลักษณ์ของคนที่เป็นเจ้าของกิจการหรือเจ้าของธุรกิจ  ภาพลักษณ์ที่ดีย่อมส่งผลต่อทั้งตัวเจ้าของกิจการเอง และยังสะท้อนถึงตัวกิจการนั้น ๆ ด้วย  ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนึกถึงเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ  หรือบุคลิกภาพที่ดี ช่วยเสริมสร้างให้ตัวเจ้าของกิจการมีภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูดี น่าเชื่อถือ เป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการติดต่อและรู้สึกถึงภาพลักษณ์องค์กรที่ดี

แต่รู้หรือไม่ว่าในยุคปัจจุบันนี้การสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดีนั้น ไม่เพียงต้องทำแค่ตัวเจ้าของกิจการเท่านั้น  แต่พนักงานในองค์กรเองก็ต้องมีภาพลักษณ์และบุคลิกภาพที่ดีเช่นเดียวกัน  เพราะคนที่เกี่ยวข้องและมีโอกาสได้พบปะลูกค้ามากที่สุดก็คือพนักงาน ยิ่งถ้ากิจการนั้นมีพนักงานจำนวนมากเท่าไร โอกาสที่ลูกค้าหรือคนทั่วไปจะได้เห็น ได้รับรู้ถึงภาพลักษณ์ของกิจการผ่านบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ของพนักงานก็ยิ่งมากขึ้นตามไปด้วย

และอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยยกระดับภาพลักษณ์ ส่งเสริมบุคลิกภาพของทั้งเจ้าของกิจการและพนักงานได้ดีก็คือ อุปกรณ์เครื่องเขียน เพราะเป็นสิ่งที่ทั้งเจ้าของกิจการและพนักงานทุกคนต้องพกพา มีโอกาสหยิบมาใช้ให้คนอื่นได้เห็น  ยิ่งอุปกรณ์เครื่องเขียนที่ใช้ดูดี มีคุณภาพมากเท่าไร ภาพลักษณ์ของกิจการก็จะยิ่งดีขึ้น

โดยเฉพาะปากกา เพราะปากกาเป็นเครื่องเขียนที่คนพกพากันมากที่สุด มีสถานการณ์ที่ต้องใช้งานมากกว่าเครื่องเขียนชนิดอื่น ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นเอกสารหรือจดบันทึก การมีปากกาพรีเมียมแบรนด์หรูเสียบไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋าเอกสาร ยังสะท้อนถึงความภูมิฐานและรสนิยมของเจ้าของปากกาได้อีกด้วย

วันนี้เราจึงจะมาแกะกล่องดูไอเท็มเครื่องเขียนสุดคูลใกล้ตัว ที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่าจะสามารถช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของทั้งเจ้าของกิจการและพนักงานให้ดูดีอย่างครบวงจรได้ทั้งองค์กร

1. ปากกา Cross แบรนด์ปากกาที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เป็นปากกาประจำทำเนียบขาวที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเลือกใช้สำหรับลงนามในเอกสารสำคัญต่าง ๆ มากมาย มีดีไซน์ที่สวยหรู โดดเด่น เขียนลื่น เขียนง่าย  นอกจากที่เจ้าของกิจการจะใช้เองแล้ว เครื่องเขียนประเภทนี้ยังสามารถมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้า  เพื่อช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้ไม่ยาก

2. ปากกา Quantum Ultimatum  ปากกาวัสดุเกรดพรีเมียม ดีไซน์เรียบหรู พร้อมนวัตกรรมน้ำหมึก Geluloid  สูตรใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมนี  ที่มอบประสบการณ์การเขียนที่ลื่น จนรู้สึกได้   เครื่องเขียนชิ้นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

3. สมุดโน้ต ตราช้าง ผลิตจากกระดาษ True White สีครีม ลดแสงสะท้อน  ถนอมสายตา เนื้อกระดาษที่เรียบเนียน เขียนได้ไม่สะดุด ปกทำจากพลาสติก PP เนื้อเหนียว ทนทาน กันน้ำได้ นอกจากที่จะใช้จดบันทึกรายละเอียดต่างๆ ได้แล้ว  ลักษณะของสมุดโน้ตยังช่วยสร้างภาพจำที่ดีให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย

เจ้าของกิจการ หรือ Business Owner รุ่นใหม่จึงไม่ควรไม่ควรพลาดไอเท็มเด็ดเหล่านี้ เพราะเป็นของพื้นฐานที่ทุกคนต้องใช้งานเป็นประจำ ทั้งในการติดต่อนัดหมาย พบปะลูกค้า หรือแม้แต่การนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นภาพลักษณ์ที่ปรากฏของพนักงานจึงไม่ต่างอะไรกับการโฆษณาภาพลักษณ์ของกิจการนั่นเอง

หากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องเขียนที่มีคุณภาพ เหมาะสำหรับคนทำงานยุคใหม่เหล่านี้ สามารถหาซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม และทางร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนชั้นนำทั่วไป